Lắp đặt hệ thống camera nhà ở mới xây tại ngã tư thủ đức

Đời người sau khi nhỏ lớn lên rồi đi học , làm việc , sau đó tự xây cho mình một ngôi nhà là một chuyện quan trọng nhất của một đời người. Có tổ ấm rồi thì mới an cư lạc nghiệp. Tính ra tôi và em đã quen nhau rất lâu rồi đó, từ những năm 2014 cái thời mà kinh tế Việt Nam mình đang phát triển, mọi thử điều ổn .Lúc đó anh làm hệ thống định vị xe đầu kéo, xe tải. Và em chạy xe container và chúng ta đã gắn kết với nhau , giữ gìn mối quan hệ đối tác với nhau từ đó đến bây giờ vẫn chưa rời xa nhau. và giờ hiện tại năm 2024 kinh tế đang thật là ảm đạm, mọi thứ điều gần như đứng yên
HỆ THỐNG ĐỊNH VỊ CAMERA XE ĐẦU KÉO ĐÁP ỨNG NGHỊ ĐỊNH 10

Bỗng một ngày đẹp trời , vào một buổi chiều mưa lâm râm trời âm u khiến con người hay mơ tưởng về những điều viễn vông.

Em gọi cho tôi . Alo : Anh Minh hả ?

Uh anh đây ? sao em

Camera nay bao nhiêu 1 cái vậy anh ?

Camera nào , camera lắp cho xe đầu kéo ah , không lắp camera nhà?

Camera nhà em ?

Ok chúc mừng em sau bao nhiêu năm bôn ba, vất vả trong thành phố này em đã có nhà thành công. Một ngôi nhà rất xứng tầm với em thật đẳng cấp, nhà lầu 2 tấm .

Rồi sau một hồi suy nghĩ không tính toán nhiều , tôi quyết định lắp cho em , tôi chốt giá báo cho em lắp 1 camera giá 1 triệu , 3 camera thì 3 triệu , và đầu ghi 8 cổng 2 triệu .

Và hệ thống camera tôi chọn cho em là camera công nghệ ip wifi full hd có đầy đủ ghi âm và đàm thoại 2 chiều tốt nhất hiện nay.

Có lẽ với mức giá này mà tôi lắp cho em hệ thống này là quá vip giá hời nhất hiện nay.

Bởi vì phương châm làm việc của anh là chất lượng là trên hết , giá cả do hai bên tự thỏa thuận.

Giá rẻ thì hàng dỏm , giá cao thì mắc quá , tốt nhất là giá trung bình.

Và cái cuối cùng là người kỹ thuật thi công lắp đặt phải có tâm làm việc thì mới ok, chuyên môn giỏi như anh đây thì mới bền được, chứ ẩu thì nhanh hư

Và sản phẩm lắp đặt đã hoàn thiện, nhìn hình camera rất nét và đẹp

Camera EZVIZ full hd , có âm thanh đầy đủ

Hệ thống đã hoàn thiện một cách tốt nhất và bàn giao .

Hi vọng sau này em sẽ giới thiệu cho anh những người quen có nhu cầu lắp camera định vị xe đầu kéo , xe tải , camera nhà ở, văn phòng , bãi xe, nhà xưởng…… giùm anh , anh sẽ phục vụ một cách tận tình nhất.

Và những ai đang đọc bài viết này , thì nhanh tay Gọi : 0938.722.577 nếu có nhu cầu lắp camera và định vị xe, hoặc cần mua máy tính cho con học thì gọi ngay nha. sẽ hỗ trợ 24/24.

Và nhớ bấm vào những link bên dưới để share qua fb hay tiktok để có nhiều người tiếp cận được bài viết này nhiều hơn. Xin chân thành cảm ơn các quý khách đã bỏ ra thời gian đọc hết bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo

0938722577